Lenovo ThinkPad X1 Carbon mới

Posted By: Unknown - 16:50

Lenovo - nhà sản xuất PC hàng đầu thế giới - đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam chiếc máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon mới, được xem là chiếc Ultrabook 14-inch mạnh mẽ nhẹ nhất thế giới và là thành viên mới nhất thuộc dòng ThinkPad nổi tiếng của hãng.

X1 Carbon là công cụ hỗ trợ đắc lực người dùng doanh nghiệp cho làm việc mọi nơi với hiệu suất vượt trội cùng thời lượng pin dài ấn tượng, màn hình sắc nét, kết nối cao cấp, bền bỉ vô cùng và nhiều cải tiến mới. Đây là chiếc Ultrabook 14 inch nhẹ nhất thế giới với độ mỏng chỉ có 17,7 mm và nhẹ 1,3kg. Nhờ thời lượng pin lên tới 10,9 tiếng và được trang bị công nghệ sạc pin siêu tốc Rapid Charge độc quyền, X1 Carbon sẽ là bạn đồng hành tốt nhất của bạn trong công việc. Chiếc Ultrabook này cũng đặc biệt bền bỉ nhờ có cấu tạo sợi carbon cao cấp, tương tự như sợi carbon được sử dụng trong công nghệ máy bay hiện đại hiện nay.

Bên cạnh đó, mẫu X1 Carbon mới nhất này còn có hiệu suất hoạt động ấn tượng với nhiều lựa chọn mới như màn hình Full HD siêu sáng cho hiển thị hình ảnh tốt nhất. Cùng với đó là ổ cứng SSD sử dụng giao tiếp PCI Express (PCIe) cho năng lực lưu trữ nhanh hơn 80% so với các loại ổ SSD tiêu chuẩn. Được trang bị chip vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 5 và hàng loạt phụ kiện giúp tối ưu trải nghiệm người dùng, chiếc X1 Carbon đã phát huy hơn nữa danh tiếng ThinkPad, đồng thời tiếp tục mang tới cảm hứng sáng tạo không ngừng nghỉ trong mỗi sản phẩm.

Công Ty Hoàng Cương

Công Ty TNHH Hoàng Cương Composite là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm được sản xuất từ nhựa composite, FRP, sợi thủy tinh, sợi carbon như tấm carbon, vải sợi carbon, mô hình triển lãm và ứng dụng từ nhựa composite, bồn chứa FRP, thùng chở hàng nhựa composite cốt sợi thủy tinh...

Ads

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Designed by Templatezy