Ôtô điện Tesla Model S về Việt Nam giá gần 2 tỷ đồng

Posted By: Unknown - 11:19
Vẻ ngoài của Tesla P85 không khác một chiếc sedan thể thao chạy động cơ đốt trong là mấy. Thiết kế năng động với đầu và thân xe vuốt dài, đèn pha xe-non tự động.

Xe màu trắng và thuộc phiên bản P85 của Model S. Tại Mỹ, xe có giá tầm 86.000 USD (hơn 1,8 tỷ VND), về Việt Nam được báo giá khoảng 300.000 USD (khoảng 6,5 tỷ VND).

Model S ra mắt lần đầu vào ngày 30/6/2008 và bắt đầu phối bán lẻ bắt đầu ở Mỹ từ 22/6/2012. Mẫu xe này bắt đầu hướng tới thị trường Châu Âu từ năm 2013 và mới đây nhất là thị trường Trung Quốc.

Nội thất là sự kết hợp giữ da tổng hợp Alcantara và da bọc Nappa sáng màu, cùng với đó là các đường viền trang trí bằng sợi carbon. Màn hình cảm ứng đa điểm có kích thước 17 inch được đặt giữa bảng táp-lô. Xe được trang bị hộp số đơn cấp cố định có tỷ số truyền 9.73:1.

Dưới nắp ca-pô là khoang chứa đồ vì động cơ điện nằm ở trục bánh sau và trước. Tesla Model S có thể đi khoảng 330 km, xe mất khoảng 12 tiếng sử dụng điện 240V để sạc đầy pin hoặc 5 tiếng với hệ thống sạc điện cao áp riêng của Tesla.

Tại Việt Nam, những mẫu xe điện xuất hiện không nhiều nhưng cũng đủ để thấy sự cập nhật so với thế giới, từ Nissan Leaf, BMW i3 cho đến Tesla. Tuy nhiên, ngoài việc phải mua xe với giá đắt, người dùng ôtô điện ở Việt Nam còn phải đối mặt với dịch vụ không tương thích.

Chiếc xe chạy điện của hãng Mỹ là Tesla màu trắng xuất hiện tại Việt Nam do một showroom ôtô tại TP.HCM nhập về.

Công Ty Hoàng Cương

Công Ty TNHH Hoàng Cương Composite là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm được sản xuất từ nhựa composite, FRP, sợi thủy tinh, sợi carbon như tấm carbon, vải sợi carbon, mô hình triển lãm và ứng dụng từ nhựa composite, bồn chứa FRP, thùng chở hàng nhựa composite cốt sợi thủy tinh...

Ads

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Designed by Templatezy